[Lưu Ý] 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 28-11-2023 - Lượt xem: 177

10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 89 Thành Thái, Phường 14, Q.10, Thành Phố TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất từ đó mọi người có thể nắm rõ kiến thức và có biện pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và khám, điều trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất để phục vụ người bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất

  10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất là tổng hợp một số địa điểm giúp giúp đỡ trong lĩnh vực thăm khám các bệnh về tai mũi họng dành cho bà con sinh sống tại khu vực, nhất là vào thời điểm giao mùa lúc mà các bệnh về tai mũi họng diễn ra nhiều gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và sinh hoạt. Cuối cùng để nắm rõ hơn về một số cơ sở khám tai mũi họng ở quận 3 thì mời mọi người theo dõi phần tiếp theo.

Phòng kiểm tra Tai Mũi Họng của Bác sĩ Lâm Huyền Trân

  Sở dĩ phòng thăm khám của dược sĩ Lâm Huyền Trân thuộc trong số top 10 Phòng kiểm tra Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất, đó là do bác là một người có trình độ chuyên môn cao với bằng cấp nhiều nhất chính là Phó giáo sư và tiến sĩ về chuyên ngành tai mũi họng.

  Với kinh nghiệm nhiều năm và học vấn uyên thâm trong lĩnh vực, bác sĩ Trân nhận được sự tin tưởng cũng như ủng hộ của nhiều bà con trong vị trí khi gặp phải các vấn đề về sức khoẻ liên quan. Đồng thời, bác luôn cố gắng để tích luỹ một số thông tin mới cũng như kinh nghiệm trong kiểm tra và chữa trị bệnh của người dân, phòng khám của bác cũng mở cửa vào hầu hết những ngày để tiếp nhận một số khách hàng lúc có nhu cầu tìm tới đây để được hỗ trợ về sức khoẻ.

  Hiện tại, phòng thăm khám của dược sĩ chuyên khoa Lâm Huyền Trân đang cung cấp các dịch vụ sau đây:

  • Phẫu thuật tai, vá nhĩ;
  • Thực hiện vẹo vách ngăn mũi;
  • Điều điều trị viêm xoang;
  • Nội soi xoang mũi, cắt cuốn mũi có gây tê;
  • Xông khí dung;
  • Cắt amidan bằng laser;
  • Phẫu thuật u dây thần kinh số 7;
  • Rạch chích áp xe thành sau họng…

  Thông tin liên hệ:

  Địa chỉ: Số 194/46 đường Võ Văn Tần, P5, Q3, Tp Hồ Chí Minh.

  Phòng khám mở cửa ngoài giờ vào 17h - 19h từ T2 - T7 và CN chỉ khám buổi sáng từ 8h - 10h.

  Điện thoại liên hệ: 0283.8843.745 hay 0283.8343.439

Phòng kiểm tra Tai Mũi Họng của Bác sĩ Huỳnh Vĩ Sơn

  Cơ sở khám chuyên khoa tai mũi họng uy tín tiếp theo tại Quận 3 mà chúng tôi muốn gửi tới mọi người đó là phòng khám của chuyên gia y tế Sơn nằm trên con đường Kỳ Đồng.

  Bác sĩ Sơn cũng là một người có chuyên môn ưu tú về khoa tai mũi họng, từng thực hiện chữa trị nhiều ca bệnh thành công ở một số bệnh viện công khác nên hiện đại đứng ra thành lập cơ sở riêng của mình cũng như phụ trách chuyên môn tại đây.

  Cơ sở cũng trang bị đầy đủ một số trang bị y tế, máy móc y khoa sử dụng trong quá trình giúp đỡ cũng như chẩn đoán cho người bệnh , giúp cho việc khám bệnh chính xác. Đồng thời, phòng kiểm tra còn cung cấp những dịch vụ trị liệu tốt nhất với mức phí hợp lý, phải chăng cũng như phù hợp với kinh tế của người dân.

  Thông tin liên hệ:

  Địa chỉ: Số 2/1 con đường Kỳ Đồng, P9, Q3, Tp Hồ Chí Minh.

  Phòng kiểm tra mở cửa bên ngoài giờ vào 17h - 20h từ T2 - T7.

Phòng khám Tai Mũi Họng của Bác sĩ Nguyễn Thành Lợi

  Tương tự như một số phòng mạch trên, phòng kiểm tra của dược sĩ Lợi cũng là một trong địa điểm uy tín và đáng tin cậy tại khu vực quận 3 trong việc giúp đỡ những lĩnh vực thăm khám cũng như trị liệu các thắc mắc về tai mũi họng.

  Với những trang thiết bị đời mới cùng tay nghề khám điều trị bệnh lâu năm đầy kinh nghiệm của bác, qua đó giúp đem lại những dịch vụ như sau:

  • Nội soi về đại tràng;
  • Nội soi về dạ dày, gây tê dạ dày;
  • Nội soi về trực tràng, đại tràng;
  • Nội soi ở tai mũi họng, phế quản;
  • Nội soi ở tai;
  • Nội soi tại vòm họng;
  • Mổ nội soi ở ruột thừa, u xơ tử cung, nang buồng trứng…

  Thông tin liên hệ:

  Địa chỉ: Số 382/2 đường Nguyễn Thị Minh Khai, P5, Q3, Tp Hồ Chí Minh.

  Phòng thăm khám mở cửa ngoài giờ vào 17h - 20h từ T2 - T7.

  Điện thoại liên hệ: 0283.8398.258

Phòng thăm khám Tai Mũi Họng của Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Thủy

  Tổng kết, khép lại danh sách top 10 Phòng kiểm tra Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất đó là phòng khám của dược sĩ Nguyễn Thị Bích Thủy.

  Nơi đây của bác khá nổi tiếng trong khu vực địa bàn quận, đó chính là nhờ vào những hệ thống đời mới được áp dụng trong quá trình đi khám cũng như chẩn đoán và đáp ứng tốt theo tiêu chuẩn mà Bộ đưa ra. Đồng thời, không gian phòng khám cũng vô cùng rộng rãi kết hợp với thái độ tận tình từ phía nhân viên y tế đã mang đến sự thoải mái tới cho người bị bệnh lúc tới đây.

  Tại phòng kiểm tra có cung cấp một số dịch vụ sau:

  • Thực hiện phẫu thuật tai, tai ngoài, tạo hình tai hay điều trị viêm tai giữa;
  • Điều chữa những bệnh amidan, thực hiện phẫu thuật ở thanh quản, dây thanh quản;
  • Thực hiện thủ thuật điều trị xoang, viêm xoang, polyp mũi hay vách ngăn tại mũi…

  Thông tin liên hệ:

  Địa chỉ: Số 219 đường Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tp Hồ Chí Minh.

  Phòng kiểm tra mở cửa bên ngoài giờ vào 18h - 20h từ T2 - CN.

  Điện thoại liên hệ: 0283.8341.985

  Tổng quan, bài viết đã chia sẻ đến mọi người các thông tin về 10 Phòng thăm khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất để có được sự tham khảo lúc cần thiết. Nếu còn có thắc mắc khác hãy gửi thông tin vào TƯ VẤN KHÔNG TỐN PHÍ hoặc gọi vào số HOTLINE để được hỗ trợ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng giải đáp không tốn chi phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng một số kỹ thuật điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất là do:

✓ Thăm khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám chữa trị bệnh logic, tư vấn 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất từ đó tư vấn chính xác phương thức khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc kiểm tra điều trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương pháp chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám chữa trị bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn chi tiết cho người mắc bệnh, các dược sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước lúc tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.